Administrator 1 month ago
admin

Samsung Trì Hoãn Ra Mắt Galaxy Buds 3 Pro

Samsung đã thông báo rằng Galaxy Buds 3 Pro được mong đợi từ lâu sẽ không ra mắt thị trường cho đến năm 2024 do các vấn đề kiểm soát chất lượng. Công ty đã phát hành một tuyên bố xin lỗi về sự chậm trễ và hứa sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật về ngày phát hành.

về sự trì hoãn được đưa ra ngay sau khi Samsung ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới của họ, Galaxy Watch Ultra, tại sự kiện Galaxy Unpacked. Nhiều người tiêu dùng đang mong chờ mua tai nghe mới để kết hợp với đồng hồ thông minh của họ, tạo nên trải nghiệm không dây hoàn chỉnh.

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy Buds 3 Pro tiết lộ thiết kế tương tự như AirPods của Apple, với hộp sạc bóng bẩy và tai nghe in-ear. Tai nghe này được cho là sẽ có chức năng khử tiếng ồn chủ động, một tính năng thiếu trong Galaxy Buds Pro hiện tại. Theo các nguồn tin, tai nghe mới này cũng sẽ có thời lượng pin lâu hơn và chất lượng âm thanh cải thiện.

Samsung vẫn chưa công bố giá dự kiến của Galaxy Buds 3 Pro, nhưng một số người dự đoán giá sẽ cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Buds Pro, hiện được bán với giá 199 đô la. Công ty cũng chưa tiết lộ ngày phát hành chính xác vào năm 2024, khiến khách hàng nóng lòng chờ đợi thêm thông tin.

0
385
Hello World

Hello World

1721500018.jpeg
Administrator
1 month ago