7 fashion bloggers nên theo dõi để cập nhật xu hướng thời trang

7 fashion bloggers nên theo dõi để cập nhật xu hướng thời trang.

Có thể bạn cũng biết, việc đơn giản nhất để biến bản thân trở nên hiện đại hơn, phong cách hơn chính là cập nhật, học tập những xu hướng mới thông qua các fashionista nổi tiếng.  Bởi họ, chính là những người đi đầu, kiểm chứng và lan tỏa tốt nhất. Dưới đây là danh sách 7 gương mặt đáng để các tín đồ thời trang “theo dõi” nhất trong năm 2018, và đương nhiên, danh sách này sẽ còn tăng cao.

1. Argineh Danelian

Argineh Danelian có gương mặt gốc Latin khá nhu mì và sở hữu thân hình mũm mĩm, đáng yêu. Cô được nhiều người chú ý đến nhờ những gợi ý cho “nâng cấp” cho trang phục đi làm thường ngày và những món đồ phụ kiện đáng yêu.
Instagram: @arginehdanelian

2. Courtnee Crews

Dẫu là một cô nàng da trắng tóc vàng chính hiệu, nhưng cô nàng Courtnee lại không theo đuổi hình tượng yểu điệu hay lãng mạn đậm chất Pháp thường thấy. Instagram của cô nàng tràn ngập những hình ảnh mạnh mẽ theo phong cách thể thao. Ngoài ra, người hâm mộ còn rất thích cô nàng bởi những món đồ cô diện ít khi nào thuộc hàng xa xỉ, rất hợp với túi tiền của đại đa số tín đồ thời trang.

Instagram: @courtneeruthie

3. Maren Schia

Maren Schia là một blogger đến từ Na Uy. Maren nổi lên nhờ những bức ảnh độc đáo cùng cách kết hợp hoạ tiết trên trang phục mang đầy cá tính riêng. Ngoài ra, cô nàng 20 tuổi này còn học sinh gương mẫu và hiện đang là Sales Assistant của chuỗi cửa hàng Luxury Boutique tại Central Oslo.
Instagram: @marenschia

4. Stephanie Arant

Đến từ quận Orange, California của nước Mỹ, cô nàng Stephanie là một trong những fashion blogger và stylist trẻ tuổi đang được nhiều nhãn hàng để mắt đến. Không sở hữu vẻ ngoài quá lung linh, nhưng phong cách đậm cái tôi cá nhân lẫn sự sáng tạo trong cách tạo dáng của Stephanie đã chinh phục được các tín đồ thời trang khó tính nhất.
Instagram: @shhtephs

5. Megan Adelaide

Là một fashionista sinh sống và làm việc tại LA, Megan chinh phục trái tim các tín đồ thời trang bằng phong cách cơ bản và cổ điển. Tủ đồ của Megan không có quá nhiều những item kì lạ, chỉ thuần là những món đồ cơ bản nhất với những hoạ tiết và hoa văn khác lạ được cô nàng kết hợp khéo léo để tạo bên vẻ ngoài nổi bật.
Instagram: @meganadelaide

6. The Daily Seyi

Là một blogger thời trang người Mỹ gốc Phi, Nigerian bắt đầu sự nghiệp của mình một cách rất tình cờ. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành kinh tế, Nigerian liên tục tìm kiếm một công việc hoàn hảo cho chính mình, thì tình cờ cô nhận ra mọi người rất hứng thú với trang phục của mình. Kể từ đó, cô bắt đầu phát triển trang Instagram của mình và dần trở thành một fashionista chân chính. Phong cách của Nigerian mang tính ứng dụng rất cao và dễ dang phù hợp với bất cứ cô nàng nào.
Instagram: @thedailyseyi

7. Jitana by Dee

Jitana tên thật là Denise. Cô nàng là một blogger thời trang kiêm du lịch. Denise tự nhận trong mình luôn ẩn chứa tâm hồn của nàng Gypsy phóng khoáng. Vì thế, phong cách thời trang của cô luôn mang đậm tính tự do, phá cách trong sự kết hợp dẫu vẫn có khả năng ứng dụng vào đời sống thường ngày cao.
Instagram: @thejitana

Với danh sách 7 Fashion bloggers ở trên,bạn đã tha hồ cập nhật những kiến thức, những cách phối đồ hiện đại và thời thượng rồi. Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *