CoverRicola

Ricola và những giấy gói kẹo thông minh

Ngành thiết kế và quảng cáo luôn là một ngành “hot” với mức lương cũng “nóng” không kém bởi nó đòi hòi người làm việc rất nhiều kỹ năng và sự sáng tạo. Và để có một thành quả là một sản phẩm tốt, nó không chỉ là công sức của một người mà còn là rất nhiều người với những cái đầu ngày đêm nghĩ về nó. Xin giới thiệu một trong những thành quả mang đậm chất quảng cáo nhưng cũng đầy sự thông minh và sáng tạo của Ricola.

Thông thường thì mỗi khi bị đau họng, việc đầu tiên chúng ta nghĩ đến là kiếm viên kẹo ngậm, bóc thật nhanh và cho vào mồm. Còn giấy gói kẹo bị vứt đi ngay lập tức và không có chút thương tiếc nào. Hãng kẹo nổi tiếng Ricola vừa giới thiệu một dòng sản phẩm kẹo ngậm “chống ho” mà phần bao bì của nó lưu lại cảm giác ốm đau của chúng ta.

Hãng Ricola đã cùng công ty Quảng cáo Jung Von Matt, studio thiết kế The Scope và họa sỹ thiết kế Julian Canavezes để tạo ra chiến dịch này. Họ đã biến phần gói giấy kẹo truyền thống thành những hình minh họa các nhân vật bị đau họng. Người dùng sẽ mở giấy gói bị xoắn ngay tại cổ họng. Với hành động này, chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu hơn ngay cả khi chưa ngậm được viên kẹo vào mồm.

Đây cũng là một liệu pháp tâm lý khiến cho bạn cảm thấy được thoát khỏi cảm giác khó chịu nơi cổ họng bởi vậy mà câu khẩu hiệu của Ricola là “giải thoát giọng nói”.

Ricola-herbal-cough-drops-9 Ricola-herbal-cough-drops-8 Ricola-herbal-cough-drops-7 Ricola-herbal-cough-drops-6 Ricola-herbal-cough-drops-2

Hình ảnh được sưu tầm và đăng lên Dopeme bởi thành viên Mr. Dope Vietnam

Hãy tham gia Dopeme để làm công cụ sưu tầm hình ảnh, nguồn web cho bạn và đóng góp nội dung cho Dope.vn.

 

 

  • CoverRicola
  • Ricola-herbal-cough-drops-9
  • Ricola-herbal-cough-drops-8
  • Ricola-herbal-cough-drops-7
  • Ricola-herbal-cough-drops-6
  • Ricola-herbal-cough-drops-2

SHARE

COMMENTS