Karaoke với câu lạc bộ PUMA Social

Ngày 17 tháng Mười, Tp.HCM – Một chiến dịch toàn cầu lần đầu diễn ra tại Los Angeles, Luân Đôn và bây giờ là Việt Nam, PUMA SOCIAL chủ trương các hoạt động ngoại khóa và nhiều trò chơi ở một số lĩnh vực thể thao để người tham dự có thể kết nối với bạn bè vào cuối ngày.

Bày tỏ lòng tôn kính đối với các nhà vô địch giải đấu dành cho bộ môn thể thao ban đêm như bi-lắc, bóng bàn, golf hay thậm chí là đạt được điểm số karaoke cao nhất trong vòng 1 giờ đồng hồ, tinh thần của chiến dịch PUMA SOCIAL hoan nghênh những cá nhân tích cực tham gia và tận hưởng chiến thắng bằng những thức uống tuyệt vời nhất.

Tại Việt Nam, PUMA SOCIAL sẽ ra mắt với nhiều hoạt động ngoại khóa vui nhộn , sáng tạo và nhiều trò chơi thú vị. <Bữa tiệc đặc biệt từ Puma Social” Sẽ diễn ra tại Bar LUSH từ 8pm vào ngày 3/11. Một bữa tiệc sôi động với ý tưởng xoay quanh “ Các môn thể thao sau giờ làm” sẽ được chú trọng vào hai loại hình bi-lắc và bóng bàn.

Hãy là một trong 10 khách hàng may mắn tại PUMA Store để giành lấy 1 thẻ VIP đến mới PUMA Social Party tại BAR LUSH vào ngày 3/11. Những khách hàng danh dự sẽ được thông báo chính thức trước khi buổi tiệc diễn ra một tuần.

PUMA SOCIAL PARTY

(Chỉ chấp nhận thư mời)

Thời gian: Thứ Năm 3/11 | 9.00pm

Địa điểm: BAR LUSH, Số 2 Lý Tự Trọng

###

Để được cung cấp thêm thông tin và hình ảnh dành cho báo chí, vui lòng liên hệ:

DOPE

Alain Van Dinh

PR Representative

Email: alain@poolatwork.com

Mobile: 01227373820

PUMA

Deanna Lim

Senior Marketing Executive

Email: deanna.lim@puma.com

Gabriel Yap

Head of Marketing

Email: gabriel.yap@puma.com

Xem thông tin tại Dope.vn và Facebook Event page

GIỚI THIỆU VỀ PUMA

Puma là một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên thiết kế và phát triển giày dép, may mặc và phụ kiện thể thao. Chúng tôi cam kết đưa ra phương thức làm việc hiệu quả đề đóng góp cho thế giới bằng cách hỗ trợ về mặt Sáng tạo, Bền vững và Hòa bình, và bằng cách sống đúng với các giá trị đích thực như trung thực, tích cực và sáng tạo trong các quyết định và hành động. PUMA khởi đầu với hình ảnh thể thao nhưng mang lại hiệu ứng về thời trang. Dòng sản phẩm Thể thao và Lifestyle bao gồm các sản phẩm dành cho bộ môn Bóng đá, Chạy, Đua xe, Golf và Sailing. The Black label là sự hợp tác  với các nhà thiết kế nổi tiếng như Alexander McQueen, Yasuhiro Mihara và Sergio Rossi. Tập đoàn PUMA sở hữu các thương hiệu PUMA, Tretorn và Hussein Chalayan. Công ty được thành lập vào năm 1948, phân phối sản phẩm của mình tại hơn 120 quốc gia, tuyển dụng hơn 9.000 nhân công trên toàn thế giới và có trụ sở tại Herzogenaurach / Đức, Boston, London và Hong Kong.

YouTube Preview Image

SHARE

COMMENTS