Screen Shot 2014-07-09 at 4.10.26 PM

“FLESH IMP KỀ LƯNG NHỮNG NGƯỜI PHÁ BỎ ĐỊNH KIẾN” | NICHOLAS CHO

Xin chào Nicholas. Anh đến từ đâu và bao nhiêu tuổi?

- Tôi đến từ Singapore và năm nay 36 tuổi.

 Hãy kể cho chúng tôi câu chuyện về Flesh Imp được thành lập như thế nào?

- Flesh Imp được thành lập từ năm 2000, thời điểm mà không có một thương hiệu thời trang Singapore nào. Đó cũng là lúc, chúng tôi nghĩ rằng mình cần phải tạo dựng một thương hiệu do chính người Singapore để hỗ trợ cho cộng đồng văn hoá nước nhà.

Khởi nguồn từ việc thiết kế và tạo các áo phông dành cho mình và bạn bè, đây cũng là cách chúng tôi hỗ trợ họ và lần lượt từ sản phẩm này tới sản phẩm kế tiếp, chúng tôi có nhiều các sản phẩm hơn và bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Heeren, nơi mà chúng tôi sản xuất và bán phong cách sống của chúng tôi trong đó có thời trang tới những khách hàng khác.

Cảm hứng đằng sau thương hiệu Flesh Imp?

- Flesh Imp là thương hiệu hỗ trợ những tài năng, nghệ sỹ, nhà thiết kế và bất cứ ai đang theo đuổi con đường của riêng mình và đang cố thoát mình ra khỏi cái hạn hẹp của thế giới. Flesh Imp muốn mang phong cách và cả những điều hay tới những ai trên thế giới cùng chia sẻ tầm nhìn với chúng tôi. Nếu bạn là một người muốn phá bỏ những định kiến, chúng tôi sẽ kề lưng bạn.

Hiện tại Flesh Imp đã có mặt tại bao nhiêu quốc gia?

Flesh Im hiện đã có mặt tại Singapore, Malaysia, Hong Kong, Thái Lan, Phi-lip-pin, Pháp, Dubai và Hoa Kỳ.

Anh đã tới Việt Nam lần nào? Anh nghĩ gì về phong cách thời trang đường phố của Việt Nam và thời trang nói chung tại đây?

- Tôi đã tới Việt Nam 2 lần. Cảm nhận của tôi đất nước các bạn là nơi rất giày văn hoá và lịch sử. Con người Việt Nam có cảm nhận rất tốt về nghệ thuật và di sản nhưng các bạn cũng có cảm nhận rất tốt về phong cách thời trang quốc tế cũng như nghệ thuật đương đại.

Thời trang đường phố tại Việt Nam cũng rất thú vị bởi người Việt trẻ có khao khát mãnh liệt để tìm tòi và khám phá.Đó là điều quan trọng để Việt Nam có thể tạo nên những bản sắc văn hoá của riêng mình sau khi bị khuấy động với những dòng văn hoá quốc tế và cũng là lúc thương hiệu của văn hoá đường phố Việt Nam xuất hiện.

Anh có gợi ý gì cho những người trẻ Việt Nam?

- Hãy là chính mình. Hãy tạo ra một phong cách mà bạn có thể gọi đó là của riêng mình.

Khi nào thì Flesh Imp sẽ có mặt tại Việt Nam?

- Chúng tôi hy vọng sẽ có cửa hàng của riêng mình vào cuối năm 2014 bởi chúng tôi có rất nhiều khách hàng Việt Nam đến của hàng tại Singapore và mua sắm. Nhưng hiện tại, các bạn đã có thể tới 84 City, 36 Chu Mạnh Trinh để tham quan và mua sắm các sản phẩm của Flesh Imp rồi.

Xu hướng nào hiện đang thịnh hành tại Singapore cũng như trên thế giới?

- Xu hướng hiện đang đi theo các hoạ tiết in hoa cùng những phông chữ đơn giản dành cho các loại áo. Còn về quần, quần joggerpants ôm cùng quần nỉ đang là trào lưu.

Anh có thể giới thiệu một số gợi ý về phong cách đang thịnh hành? 

- Phong cách áo phông:
11
Xem thêm phong cách áo phông

Trang phục cho một ngày dài:

12

Xem thêm tại đây.

Trang phục lấy cảm hứng từ sao quốc tế

13

Xem thêm tại đây 

Ai là nhà thiết kế anh yêu thích?

-Đó chính là người đồng sáng lập của Flesh Imp, Vincent Q

Trong 3 từ, hãy miêu tả tâm trạng của anh ngay lúc này?

- Thật – Quá – Tuyệt vời

  • Screen Shot 2014-07-09 at 4.10.26 PM
  • 13
  • 12
  • 11

SHARE

COMMENTS