BOO WYLY

BOO FASHION VÀ SỨ MỆNH TRUYỀN CẢM HỨNG “WEAR YOUNG LIVE YOUNG” CHO GIỚI TRẺ

Được biết đến như một công ty luôn quan tâm đến môi trường, BOO tiếp tục duy trì văn hóa công ty xanh – sạch – đẹp sau khi chuyển “đại bản doanh” đến tầng 9 của Hanoi Creative City. Tại đây, Factory of Dreams được thiết kế hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên, ưu tiên cây xanh và đủ chỗ cho cả các hoạt động giải trí với diện tích trên 800m2. Không ít vị khách quý như Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Hoàng tử Andrew (Vương quốc Anh), đài BBC, các đoàn phim… đã đến tham quan và coi không gian mở của FOD như văn phòng lý tưởng cho lĩnh vực sáng tạo.

Là một trong những doanh nghiệp năng động, hệ thống thương hiệu BOO Fashion đã giới thiệu 48 bộ sưu tập, hơn 800 mẫu trang phục trong năm vừa qua. Những sản phẩm này được phân phối rộng rãi hơn, đồng thời qua các sự kiện lớn như Color Me Run, Monsoon, hay các chương trình truyền hình của VTV, VTC… đã giúp khách hàng cả nước đã biết đến Bò Sữa, INFAMOUS. Định hướng “Wear Young Live Young” đã khiến BOO dần phát triển 4 lĩnh vực có khả năng bổ trợ lẫn nhau: thời trang – ăn uống – giải trí – cộng đồng.

Screen Shot 2016-04-03 at 3.17.38 PM

Mô hình đó đang được triển khai đồng loạt tại Thành phố Sáng tạo với BOO Café, DOO Entertainment và công viên đầu tiên dành cho những môn thể thao đầy ngẫu hứng: BOO Skatepark. Không chỉ tập trung hàng chục thương hiệu trẻ có cá tính, Hanoi Creative City còn là địa điểm lý tưởng của các liên hoan âm nhạc, không gian co- working, triển lãm… và dần trở thành tổ hợp sáng tạo & giải trí hàng đầu Việt Nam sau khi được khai trương vào 05/9/2015.

Cùng xem đoạn video bên dưới để nhìn lại những hoạt động trong năm 2015 của BOO nhé:

YouTube Preview Image

BÀI LIÊN QUAN 

STREETSTYLE TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG SEOUL THU ĐÔNG 2016

STREETSTYLE TẠI LONDON COLLECTIONS MEN THU ĐÔNG 2016

NHỮNG ĐÔI SNEAKER “ĐỈNH” NHẤT NĂM 2015

  • BOO WYLY
  • Screen Shot 2016-04-03 at 3.23.29 PM
  • Screen Shot 2016-04-03 at 3.17.38 PM

SHARE

COMMENTS